วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เดอบรอยน์ เปิดใจถึง บรูโน่ ก่อนแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

 ปรบมือให้เลย! เควิน เดอ บรอยน์ ยกย่อง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก่อนเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ชี้เป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมสุดๆ พร้อมเตือน "เรือใบสีฟ้า" ต้องระวัง เพราะเชื่อ "ปีศาจแดง" จะมุ่งมั่นเป็นพิเศษเพื่อแก้ตัวร่วง แชมเปี้ยนส์ ลีก

    เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า รู้สึกสนุกกับการได้ดูลีลาการเล่นที่สุดยอดของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงทำศึกดาร์บี้แมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ คืนวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ (00.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย) 

    อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเบลเยียม ปฎิเสธที่จะเปรียบเทียบตัวเองกับแข้งโปรตุกีส หรือนักเตะคนอื่นๆ ในโลกฟุตบอล โดยพูดถึง บรูโน่ ผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่า "เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาเข้ามาและช่วยให้ ยูไนเต็ด มีโมเมนตัมที่แตกต่างไปจากเดิม หลังจากที่พวกเขามีปัญหาเมื่อปีที่แล้ว

    "ผมรู้ว่า พวกเขามีบางเกมที่ดีกับการเอาชนะทีมที่ดีได้ แต่เมื่อปีที่แล้วพวกเขายังขาดความคงเส้นคงวา อย่างไรก็ตาม ในปีนี้พวกเขาพัฒนาขึ้นมาก และ แฟร์นันด์ส ก็เป็นเหตุผลสำคัญสำหรับสิ่งนั้น เขาเป็นคนที่ทำให้ฟุตบอลดูสนุก"

    "พวกเรามีความคล้ายคลึงกันบ้าง แต่ผมไม่ขอเปรียบเทียบตัวเองกับนักเตะคนไหน ผมมีความสุขกับนักเตะคนอื่น แต่ไม่เคยไปเปรียบเทียบด้วย สำหรับเกมในวันเสาร์นี้ พวกเราต้องระวังเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาในสัปดาห์นี้ (แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) "

    "มันจะเป็นเกมที่พวกเขาอยากเปลี่ยนสถานการณ์ พวกเขาคงจะต้องการแสดงให้เห็นถึงทีมที่แตกต่างไปจากกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ ไลป์ซิก พวกเราต้องระวังให้ดี" เดอ บรอยน์ ทิ้งท้าย



ติดตามข่าว>> https://bulahdelahevents.com/ | http://banknegar.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น