วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2563

บาร์ซ่างานหนัก "เมสซี่" นำทัพรับจ่าฝูงโซเซียดาด

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ทีมอันดับ 8 เตรียมรับศึกหนักความพร้อมไม่มีปัญหาเพิ่มเติมมี ลิโอเนล เมสซี่ บัญชาทัพ ทางด้าน จ่าฝูง ของ อีมานอล อัลกวาซิล ฟอร์มเด่นไม่แพ้ใครมาแล้ว 10 นัดในทุกรายการที่ลงแข่งขันลุ้น ดาบิด ซิลบา ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา คืนวันพุธที่ 16 ธ.ค. นี้

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า พาทีมเปิดบ้านชนะ เลบันเต้ 1-0 หลังจากแพ้มา 2 เกมติดต่อกันในลีก 1 เกม และ ใน แชมเปี้ยนส์ลีก ที่โดน ยูเวนตุส บุกมาถล่ม 0-3

สภาพทีมล่าสุด คูมัน จะยังไม่มี อันซู ฟาติ, เคราร์ด ปีเก้, เซร์จี้ โรเบร์โต้ และ อุสมาน เดมเบเล่ ที่ยังบาดเจ็บไม่พร้อมลงเล่น

ส่วนแผนการเล่นน่าจะปรับระบบการเล่นจาก 4-2-3-1 มาเป็น 4-3-3 โดยตำแหน่งเดียวที่จะเปลี่ยนคือกองหน้าตัวเป้าที่จะดร็อป มาร์ติน เบรทเวต ไว้เป็นสำรองข้างสนาม

พร้อมดัน ลิโอเนล เมสซี่ ขึ้นไปเล่นเป็น ฟอลส์9  โดยมี ฟิลิเป้ คูตินโญ่ กับ อองตวน กรีซมันน์ เล่นเป็นกองหน้าตัวข้าง ส่วนตรงกลางสนาม เตรียมส่ง เปดรี ลงมาสร้างเกมรุกร่วมกับ แฟร้งดี้ เดอ ยองก์ และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ส่วนแผงหลังไม่เปลี่ยนแปลง โรนัลด์ อาเราโฮ ยืนคู่กับ เกลม็อง ลองเล่ต์, เซอร์จินโญ่ เดรสต์ ยืนแบ็กขวา, จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย และ แทร์ สเตเก้น เฝ้าเสา



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> http://maligue1.com/ | http://gpfgoyang.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น